|
เอกสารธุรการ (จำนวน 32 เอกสาร) |
|
1)
ขอใช้สถานที่-อุปกรณ์
|
|
2)
ขอเบิกค่าสอนการเปิดสอนกรณีพิเศษ
|
|
3)
ขอให้ออกหนังสือราชการ
|
|
4)
แบบขอใช้รถยนต์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
|
|
5)
แบบขออนุญาตผู้ปกครองพานักศึกษาไปนอกสถานที่
|
|
6)
แบบขออนุญาตพานักศึกษาไปนอกสถานที่
|
|
7)
แบบใบลาพักผ่อน
|
|
8)
แบบรายงานการปฏิบัติงานของอาจารย์ที่ปรึกษาภาคปกติ
|
|
9)
แบบรายงานผลการพานักเรียน นิสิต และนักศึกษาไปนอกสถานศึกษา
|
|
10)
แบบเสนอโครงการวิจัย
|
|
11)
ใบมอบหมายงานเพื่อลากิจ
|
|
12)
รายงานผลการไปราชการ
|
|
13)
แบบรายงานผลการดำเนินโครงการ
|
|
14)
ขออนุญาตไปราชการ (ธก.01)
|
|
15)
แบบเสนอขอรับทุนสาขาวิทยาศาสตร์ฯ
|
|
16)
แบบขออนุญาตให้ผู้อื่นปฏิบัติหน้าที่เวรแทน
|
|
17)
แบบเสนอภาระงานวิจัย
|
|
18)
แบบฟอร์มบันทึกข้อความ
|
|
19)
แบบฟอร์มหนังสือภายนอก
|
|
20)
แบบฟอร์มขอจดลิขสิทธิ์
|
|
21)
หนังสือมอบอำนาจดำเนินการจดลิขสิทธิ์แทน
|
|
23)
แบบประเมินการติดตามการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์จากโครงการ
|
|
24)
แบบฟอร์มสรุปโครงการทั่วไป
|
|
25)
แบบฟอร์มสรุปโครงการบริการวิชาการ
|
|
26)
แบบประเมินโครงการบริการวิชาการ
|
|
27)
แบบเสนอเพื่อแต่งตั้งอาจารย์พิเศษ
|
|
28)
แบบฟอร์มบันทึกขอไปราชการ / ขอใช้รถยนต์ส่วนตัวไปราชการ
|
|
29)
แบบฟอร์มมอบหมายงานเพื่อลากิจส่วนตัว/ลาพักผ่อน/ไปราชการ
|
|
30)
บันทึกขอใช้รถ 6 ล้อ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
|
|
31)
สัญญาจ้างเหมารถยนต์โดยสารพร้อมพนักงานขับรถ (31 มี.ค. 65)
|
|
32)
แบบขออนุญาตเข้าเรียนช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส 2019 ปรับปรุง 27 ก.ค. 64
|
|
เอกสารทางการเงิน (จำนวน 14 เอกสาร) |
|
1)
แบบสำรวจ จัดซื้อ-จัดจ้าง
|
|
2)
ใบขออนุมัติเบิกเงิน
|
|
3)
ใบตรวจรับสินค้า
|
|
4)
ใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ
|
|
5)
ใบมอบฉันทะ
|
|
6)
ใบสำคัญรับเงิน
|
|
7)
ใบเสนอราคา
|
|
8)
สัญญาค้ำประกันการยืมเงินของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (ปรับปรุง 19 ม.ค. 67)
|
|
9)
บันทึกข้อความ ขอโอนเงินผ่านธนาคาร
|
|
10)
แบบรายงานการปฏิบัติงานของอาจารย์ที่ปรึกษาภาคปกติ ใช้ประกอบภาระงาน (การเบิกค่าตอนแทน)
|
|
11)
แบบฟอร์มขอเบิกใบเสร็จรับเงินเบ็ดเตล็ดของมหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
|
|
12)
แบบฟอร์มใบส่งของ (2560)
|
|
13)
ใบเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการ (บุคคลภายนอก)
|
|
14)
ใบสำคัญรับเงินค่าอาหาร
|
|
เอกสารงานวิชาการ (จำนวน 28 เอกสาร) |
|
1)
แบบขอเปลี่ยน "ร" หรือ "I"
|
|
2)
แบบเสนอภาระงานขั้นต่ำ
|
|
3)
แบบฟอร์มแผนปฏิบัติงานบุคลากรสาย ก
|
|
4)
แบบประเมินประสิทธิภาพการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|
|
5)
แบบรายงานการนำผลงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ไปสู่การใช้ประโยชน์
|
|
6)
แบบเสนอภาระงานภาคฤดูร้อนสำหรับอาจารย์ประจำตามสัญญา
|
|
7)
แบบพัฒนาปรับปรุงกระบวนการเรียนการสอน
|
|
8)
แบบรายงานผลการปฏิบัติงานบุคลากรสายวิชาการ
|
|
9)
แบบฟอร์มแนวการสอน
|
|
10)
ฟอร์มแบบเสนอ มคอ.3
|
|
11)
แบบฟอร์มขอรับรางวัลการเขียนบทความทางวิชาการ ประเภทการนำเสนอ
|
|
12)
แบบฟอร์มขอรับรางวัลการเขียนบทความทางวิชาการ ประเภทวารสาร
|
|
13)
แบบรายงานการประเมิน ส่งเกรด (ปรับปรุง 2/2565)
|
|
15)
แบบแสดงความจำนงขอรับผลงานทางวิชาการ (แบบใหม่)
|
|
16)
หนังสือรับรองผลงานทางวิชาการ ประเภทความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ (แบบใหม่)
|
|
17)
หนังสือรับรองผลงานทางวิชาการ ประเภทบทความวิจัยหรือบทความวิชาการ (แบบใหม่)
|
|
18)
แบบขอเปลี่ยนแปลงแผนการเรียนหลักสูตร
|
|
19)
แบบฟอร์มแก้ไขผลการเรียน
|
|
20)
ใบรายงานภาระงานประจำของคณาจารย์ รอบ 1 (ประกาศ 2559)
|
|
21)
ใบรายงานภาระงานประจำของคณาจารย์ รอบ 2 (ประกาศ 2559)
|
|
22)
แบบขออนุญาตสอนชดเชย/ให้ผู้อื่นสอนแทน (2560)
|
|
23)
แบบฟอร์มขออนุญาตไปราชการ/ปฏิบัติราชการ ช่วงเวลาสอบ
|
|
24)
แบบฟอร์มขออนุญาตสอบนอกตาราง
|
|
25)
แบบเสนอเพื่อแต่งตั้งอาจารย์พิเศษ
|
|
26)
แบบเสนอภาระงานภาคเรียนที่ 3/2565 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
|
|
27)
แบบฟอร์มการขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลตารางเรียน (ปรับปรุง 25 กันยายน 2566)
|
|
28)
แบบฟอร์มขอแก้ไขตารางสอน และคำสั่งผู้สอนหลังกำหนด (ปรับปรุง 25 กันยายน 2566)
|
|
เอกสารงานกำหนดตำแหน่งวิชาการและวารสารวิชาการ (จำนวน 11 เอกสาร) |
|
1)
แบบเสนอโครงการจัดทำตำรา เอกสารประกอบการสอน
|
|
2)
สัญญารับทุนสนับสนุนและข้อตกลงการทำผลงานวิชาการ
|
|
3)
แบบเสนอข้อมูลการปฏิบัติงานและผลงานวิชาการ (ตน.วช. 1)
|
|
4)
แผนการดำเนินงานเพื่อขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ (ตน.วช. 2)
|
|
5)
แบบรายงานความก้าวหน้าการทำผลงานวิชาการ (ตน.วช. 3)
|
|
6)
แบบรายงานผลการทำผลงานวิชาการสมบูรณ์ (ตน.วช. 4)
|
|
7)
รูปแบบวารสาร (วารสารวิชาการวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ประยุกต์)
|
|
8)
บันทึกขอส่งการประเมินการสอนของอาจารย์ (1 ต.ค. 64)
|
|
9)
บันทึกข้อความขอความอนุเคราะห์บันทึกวีดีทัศน์การสอน (14 ธ.ค. 64)
|
|
10)
แบบประเมินผลการสอน (14 ธ.ค. 64)
|
|
เอกสารประเมินผลการปฏิบัติงาน (จำนวน 10 เอกสาร) |
|
1)
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานบุคลากร มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์
|
|
2)
คู่มือประกอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการ (4 ธ.ค 62)
|
|
3)
แบบเสนอแผนงานวิจัย (แบบวิจัย 1)
|
|
4)
แบบเสนอแผนงานวิชาการ (แบบวิชาการ 1)
|
|
5)
แบบเสนอแผนงานบทความวิชาการ (บทความ 1)
|
|
6)
ส่วนที่ ๓ องค์ประกอบที่ ๒ พฤติกรรมการปฏิบัติราชการ (โดยเกณฑ์คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี)
|
|
9)
แบบฟอร์มสรุปองค์ความรู้ การบูรณาการกับการเรียนการสอน
|
|
10)
แบบฟอร์มสรุปองค์ความรู้ สื่อการเรียนการสอนที่สะท้อนนวัตกรรม
|
|
เอกสารโครงการ (จำนวน 15 เอกสาร) |
|
1)
แบบเสนอโครงการ (ปีงบประมาณ 2566 ปรับปรุง 10 ม.ค. 2566)
|
|
3)
รายงานผลการดำเนินโครงการบริการวิชาการแก่สังคม (แบบ Sci-Project 03)
|
|
4)
แบบประเมินความสำเร็จของการบูรณาการงานบริการทางวิชาการ สำหรับนักศึกษา (แบบ Sci-Project 03-1)
|
|
5)
แบบประเมินความสำเร็จของการบูรณาการงานบริการทางวิชาการ สำหรับอาจารย์ (แบบ Sci-Project 03-2)
|
|
6)
แบบประเมินความสำเร็จของการบูรณาการงานบริการทางวิชาการ สำหรับผู้รับบริการ (แบบ Sci-Project 03-3)
|
|
7)
แบบประเมินประโยชน์หรือผลกระทบของการให้บริการทางวิชาการ (แบบ Sci-Project 03-3)
|
|
8)
แบบสำรวจความต้องการรับบริการทางวิชาการของชุมชน (แบบ Sci-Project 04-1)
|
|
9)
แบบสำรวจความต้องการรับบริการทางวิชาการของสถานศึกษา (แบบ Sci-Project 04-2)
|
|
10)
แบบสำรวจความต้องการรับบริการทางวิชาการของหน่วยงาน/องค์กร (แบบ Sci-Project 04-3)
|
|
11)
แนวปฏิบัติในการดำเนินโครงการ/กิจกรรม (ปีงบประมาณ 2563 ปรับปรุง 30 ต.ค. 2562)
|
|
12)
แบบเสนอโครงการ (ปีงบประมาณ 2563 ปรับปรุง 30 ต.ค. 2562)
|
|
13)
แบบรายงานผลการดำเนินโครงการ (ปีงบประมาณ 2563 ปรับปรุง 30 ต.ค. 2562)
|
|
14)
หนังสือรับรองการใช้ประโยชน์ (ปีงบประมาณ 2563 ปรับปรุง 13 พ.ย. 2562)
|
|
เอกสารคำขอใช้ห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวกับสารเคมี (จำนวน 1 เอกสาร) |
|
1)
แบบฟอร์มขอใช้ห้องปฏิบัติการที่เกี่ยวกับสารเคมี เพื่อใช้ประกอบการขอทุนสนับสนุนการวิจัย
|
|
เอกสารอื่นๆ (จำนวน 1 เอกสาร) |
|
1)
แบบบันทึกข้อความการขอกู้เงินสหกรณ์ออมทรัพย์ครูอุตรดิตถ์
|
|
โครงการตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ (จำนวน 8 เอกสาร) |
|
1)
แบบรายงานการไปราชการ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการและบุคลากรสายสนับสนุน (โครงการพันธกิจสัมพันธ์ตามยุทธศาสตร์ 2564)
|
|
2)
ประกาศแนวทางเสนอโครงการตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ปีงบประมาณ 2563)
|
|
3)
ประเด็นโจทย์วิจัยและพัฒนาเชิงพื้นที่ของเทศบาลตำบลป่าเซ่า (ปีงบประมาณ 2563)
|
|
4)
แบบเสนอโครงการตามยุทธศาสตร์เสริมสร้างพลังทางสังคม ตามกรอบยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์เพื่อการพัฒนาท้องถิ่น (ปีงบประมาณ 2563)
|
|
5)
ข้อเสนองบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (แตกตัวคูณ)
|
|
6)
แบบรายงานการไปราชการ โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรสายวิชาการและบุคลากรสายสนับสนุน (โครงการพันธกิจสัมพันธ์ตามยุทธศาสตร์ 2564)
|
|
7)
รายละเอียดการสนับสนุนงบประมาณตามโครงการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู็เพื่อศตวรรษที่ 21 โดยการส่งเสริมการจัดสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) และพหุปัญญา พ.ศ. 2567
|
|
8)
แบบฟอร์มเสนอโครงการการสนับสนุนงบประมาณตามโครงการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู็เพื่อศตวรรษที่ 21 โดยการส่งเสริมการจัดสหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการกับการทำงาน (CWIE) และพหุปัญญา พ.ศ. 2567
|
|
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (จำนวน 10 เอกสาร) |
|
1)
แบบแจ้งรายละเอียดที่พัก, สถานประกอบการระหว่างการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 1)
|
|
2)
แบบแจ้งแผนปฏิบัติงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 2)
|
|
3)
แบบแจ้งโครงร่างรายงานการปฏิบัติงาน (เอกสารหมายเลข 3)
|
|
4)
แบบแจ้งยืนยันส่งรายงานการปฏิบัติงาน (เอกสารหมายเลข 4)
|
|
5)
แบบแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน (เอกสารหมายเลข 5)
|
|
6)
แบบแจ้งรายละเอียดงาน ตำแหน่งงาน พนักงานที่ปรึกษา การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 6)
|
|
7)
แบบประเมินผลนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 7)
|
|
8)
แบบประเมินรายงานนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 8)
|
|
9)
แบบบันทึกการนิเทศงานนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เอกสารหมายเลข 9)
|
|
10)
ตัวอย่างการเขียนรายงานการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
|
|
คำสั่ง/ประกาศ/ระเบียบ (จำนวน 7 เอกสาร) |
|
1)
ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมฯ (พ.ศ. 2549 ถึง ฉบับที่ 3 พ.ศ. 2555)
|
|
2)
หลักเกณฑ์ และอัตราค่าใช้จ่ายในลักษณะค่าตอบแทน ใช้สอย วัสดุและค่าสาธารณูปโภค (พ.ศ. 2561)
|
|
3)
หลักเกณฑ์ อัตราค่าใช้จ่าย และแนวทางการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี (พ.ศ. 2561)
|
|
4)
คำสั่งแต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2565
|
|
5)
คำสั่งแต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566
|
|
6)
แผนพัฒนาบุคลากรระยะ 5 ปี (ปีงบประมาณ 2566 - 2569)
|
|
7)
คำสั่งแต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษานักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2567
|
|
สายสนับสนุน (จำนวน 7 เอกสาร) |
|
1)
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินค่างานเพื่อกำหนดระดับตำแหน่งที่สูงขึ้น
|
|
2)
กรอบระดับตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน
|
|
3)
ประกาศรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนเพื่อประเมินตำแหน่งที่สูงขึ้น
|
|
4)
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินค่างานเพื่อกำหนดระดับตำแหน่งที่สูงขึ้น กรณีปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงาน
|
|
5)
กรอบระดับตำแหน่งพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน กรณีปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงาน
|
|
6)
ประกาศรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยสายสนับสนุนเพื่อประเมินตำแหน่งที่สูงขึ้น กรณีปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าหน่วยงาน
|
|
7)
ประกาศ "สมรรถนะของบุคลากรสายสนับสนุนคณวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี"
|
|
สำหรับนักศึกษา (จำนวน 3 เอกสาร) |
|
1)
แนวปฏิบัติการแต่งนักศึกษาที่มีอัตลักษณ์ทางเพศหรือวิถีทางเพศไม่ตรงกับเพศกำเนิด
|
|
2)
นโยบายและมาตรการการจัดกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่และประชุมเชียร์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ประจำปีการศึกษา 2566
|
|
3)
ประชาสัมพันธ์กิจกรรม Youth Innovations นักนวัตกรสื่อสารสังคมต้านยาเสพติด ปี 2
|